Thứ Bảy, 12 tháng 6, 2010

forever in my heart


     * Trong một thế giới mà sự sống nối chặt với sự sống, mà những bông hoa nhận ra hết những bông hoa, mà những con thiên nga nhận ra hết những con thiên nga, thì chỉ có con người, tự tạo nên sự cô đơn của mình (Êxury Xanh Têx - Mặt đất và con người).
    * Năm tháng sẽ trôi qua, chiến tranh sẽ yên ắng dần, những cuộc cách mạng sẽ thôi gào thét, và sẽ còn lại không phôi pha, tấm lòng em nhẫn nại và chan chứa tình yêu thương (A.Tolxtoi - Con đường đau khổ).
* Học, học nữa, học mãi (VI.Lénin)
Hỏi: Đạo là gì?
      Đáp: Đạo là đường cho người ta đi.
      Hỏi: Đường đi đâu?
      Đáp: Người ta đi đâu thì ta đi đó.
      Hỏi: Đường ở đâu?
      Đáp: Ở đâu thấy có đường thì ta đi.
      Hỏi: Không có đường thì ta đi đâu?
      Đáp: Không có đường thì ta tự mở đường cho mình đi.
*  1. Kẻ thù lớn nhất của đời người là chính mình
     2. Thất bại lớn nhất của đời người là tự đại
     3. Ngu dốt lớn nhất của đời người là dối trá
     4. Bi ai lớn nhất của đời người là ghen tị
     5. Sai lầm lớn nhất của đời người là đánh mất mình
     6. Tội lỗi lớn nhất của đời người là lừa người, dối mình
     7. Đáng thương lớn nhất của đời người là tự ti
     8. Đáng khâm phục nhất của đời người là vươn lên sau khi vấp ngã
     9. Phá sản lớn nhất của đời người là tuyệt vọng
   10. Tài sản lớn nhất của đời người là sức khỏe
   11. Món nợ lớn nhất của đời người là tình cảm
   12. Lễ vật lớn nhất của đời người là khoan dung
       13. Khuyết điểm lớn nhất của đời người là kém hiểu biết (lời Phật)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét